Giới thiệu bài thuốc gia truyền viêm xoang tán

Viêm xoang tán là bài thuốc đã được lưu truyền nhiều đời của gia đình chúng tôi. Tiền thân là thầy lang Đinh Văn Phùng ( 1914 – 1994). Ông sinh ra ở Đầm Hà, Quảng Ninh. Do được cha ông dạy bảo từ nhỏ và truyền lại cho một số bài thuốc cổ truyền, ông đã quyết tâm tìm hiểu về lĩnh vực Đông Y để có thể cứu chữa bệnh cho đồng bào của mình ở quê. Ông đã chữa khỏi bệnh cho nhiều nguời ở quê hương mình. Vì vậy ông được rất nhiều người yêu quý.

Khi lớn lên, do tình hình đất nước đang trong thời chiến tranh, ông đã lên đường kháng chiến cùng với các đồng đội của mình để bảo vệ Tổ Quốc. Sau đó ông đã về Hải Dương và thành lập gia đình ở đó, đồng thời cũng mang theo những bài thuốc và cây thuốc về đây để chữa bệnh. Vừa được cha ông truyền lại và một quá trình tích luỹ, học hỏi ông đã có nhiều bài thuốc hay và quý, và được người dân gọi là thầy lang. Ngày đó phương tiện giao thông liên lạc còn hiếm và khó khăn, tuy nhiên đã có rất nhiều người về đây để cắt thuốc chữa bệnh. Bên cạnh đó ông thường xuyên đạp xe về quê mình để thăm bà con và lấy cây thuốc. Trên đường đi ông cũng cắt thuốc chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân.

Ông có 6 người con tuy nhiên những năm sau chiến tranh do phải tìm kế sinh nhai mà không người con nào của ông chú ý đến những bài thuốc của ông. Ông cũng mong muốn được truyền lại nghề cho 1 trong số những người con trai của mình. Và sau này, ông Đinh Văn Quý đã tiếp tục kế thừa cha ông. Trong số những bài thuốc được lưư truyền thì nổi bật nhất là bài thuốc: “ Viêm xoang tán”.

Viêm xoang tán là một loại thuốc dạng bột. Được bào chế hoàn toàn từ một số dược liệu trong tự nhiên hoàn toàn không gây độc. Vì lý do bản quyền nên chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin chi tiết về bài thuốc, mong các bạn thông cảm. Hy vọng sau khi đăng ký bản quyền chúng tôi sẽ công bố rộng rãi về bài thuốc cho mọi người cùng biết và sử dụng.

Qua quá trình điều trị và theo dõi hiệu quả của thuốc hiện nay chúng tôi cùng với cha của mình quyết định mở rộng để có thể chữa được cho nhiều người hơn. Và chúng tôi đã bán và chữa được cho nhiều bệnh nhân trên toàn quốc, như: Hà Nội, Hải Dương, Phú Thọ, Hoà Bình, Hà Nam, Hà Tây, Huế, Nghệ An, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cà Mau.

Với hy vọng góp thêm một phương pháp điều trị bệnh viêm xoang, chúng tôi đang ngày càng cải tiến phương pháp sử dụng và bào chế thuốc dưới dạng sử dụng thuận tiện nhất. Chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý của các bạn.
Đinh Văn Luân

2 nhận xét:

Ha Nam nói...

tôi muốn biết giá thuốc, dịch vụ đưa thuốc tới nhà và địa chỉ cụ thể của gia đình thầy thuốc

ĐVL nói...

Bạn có thể vào đây để có thông tin chi tiết http://viemxoangtan.blogspot.com/search/label/home

Đăng nhận xét